Mô Tả Công Việc
Thực hiện soạn thảo, trình ký và phát hành các văn bản: công văn, thông báo, quyết định,... theo quy định của công ty.Thực hiện công tác văn thư, quản lý văn bản, công văn đến – đi của công ty.Thực hiện công tác mua sắm văn phòng phẩm, đồng phục,... Cập nhật thường xuyên và tổng kết hàng tháng.Theo dõi, quản lý và đảm bảo thực hiện việc thanh toán đúng hạn các chi phí hành chính.Chi tiết mô tả công việc được trao đổi khi phỏng vấn.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Độ tuổi: 25 tuổi.Giới tính: Nam/Nữ.Bằng cấp: Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, kinh tế, luật, quan hệ công chúng, báo chí, quản trị kinh doanh.Sử dụng tiếng Anh giao tiếp.Vi tính văn phòng thành thạo.Kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Tiền thưởng lễ tết, thưởng 2/9, 30/4, 8/3, lương tháng 13, nhân viên xuất sắc Tháng/Quý/Năm...Được cấp: Laptop, điện thoại, sim và các thiết bị văn phòng.Được đào tạo nội bộ và tham gia các khoá đào tạo bên ngoài.Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, KPCĐ và Bảo hiểm chi trả viện phí.Chế độ du lich hàng năm.Phép năm : 12 ngày, được thưởng nếu không dùng hết phép năm.Thử việc : 45 ngày( 1 tháng 14 ngày)./.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.