Mô Tả Công Việc
Thực hiện các công việc hành chính văn phòng, hỗ trợ các bộ phận khác trong công ty.Quản lý và theo dõi các hợp đồng cung cấp dịch vụ.Đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn cho các Sếp đi công tácChuẩn bị các giấy tờ, hồ sơ cần thiết cho các cuộc họp, hội nghị.Quản lý và sắp xếp lịch làm việc cho các phòng ban.Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.Hỗ trợ tuyển dụng nhân sự: đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, liên hệ phỏng vấn.Quản lý các khoản chi phí văn phòng, theo dõi và báo cáo định kỳ.Quản lý tài sản văn phòng, đảm bảo các thiết bị hoạt động tốt.Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, hành chính văn phòng hoặc các chuyên ngành liên quan.Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí hành chính nhân sự.Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc khoa học, hiệu quả.Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực và có trách nhiệm trong công việc.Khả năng chịu áp lực công việc cao.Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán lẻ, hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực.Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty (nếu có).Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.Có cơ hội thăng tiến trong công việc.Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.