Mô Tả Công Việc
- Theo dõi, cập nhật danh mục tài sản, công cụ dụng cụ của công ty.
- Thực hiện cấp phát, thu hồi, điều chuyển tài sản theo quy trình.
- Ghi nhận tăng/giảm tài sản, phối hợp kế toán trong việc kiểm soát và hạch toán.
- Lập kế hoạch bảo trì, sửa chữa, thay thế khi cần thiết.
- Thực hiện kiểm kê định kỳ, đối chiếu số liệu thực tế với hồ sơ sổ sách.
Công tác hành chính tổng hợp:
- Quản lý văn phòng phẩm, dụng cụ làm việc, nước uống, vật tư tiêu hao.
- Theo dõi hợp đồng thuê mướn, bảo trì máy móc, thiết bị văn phòng (máy photocopy, điều hòa, máy in…).
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ, tiếp khách, công tác hậu cần.
- Quản lý hồ sơ hành chính, lưu trữ và bảo mật thông tin tài sản.
Tuân thủ quy định & cải tiến:
- Đảm bảo việc sử dụng tài sản đúng mục đích, tránh thất thoát, lãng phí.
- Đề xuất các biện pháp tối ưu trong quản lý, sử dụng tài sản.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong các hoạt động kiểm tra, đánh giá định kỳ.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 1–2 năm kinh nghiệm ở vị trí hành chính hoặc quản lý tài sản.
- Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word, phần mềm quản lý tài sản).
- Kỹ năng tổ chức, lưu trữ hồ sơ và giao tiếp tốt.
- Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 8 - 10 triệu/tháng
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo đúng quy định của luật Lao động và quy chế công ty.
- Nhà ở cho CBCNV ở lại, hỗ trợ bữa ăn trưa, chiều cho nhân sự ở lại.
- Xe đưa đón CB-CNV từ TP.HCM – Long An và ngược lại vào đầu tuần và cuối tuần.
- Thưởng tháng 13, thưởng các ngày lễ lớn trong năm, du lịch, tiệc cuối năm,....
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.