Mô Tả Công Việc
- Quản lý, nhắc nhở KH thời hạn tái tục dịch vụ. Biết cách duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
- Tiếp nhận và giải quyết phản hồi của khách hàng, chủ yếu là các phản hồi của khách hàng trên các kênh truyền thông như điện thoại, Email, Zalo...
- Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, báo giá, hợp đồng, thư từ, thầu... của khách hàng cũng như hoạt động kinh doanh.
- Chăm sóc khách hàng, quản lý và thu thập những phản hồi của họ để giải quyết một cách phù hợp, thiết thực nhất. Thực hiện nhắc nhở khách hàng gia hạn dịch vụ trước khi bị khóa hợp đồng đối tác, cần biết cách duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
- Quản lý thông tin, hồ sơ của khách hàng, đối tác của công ty.
- Cần có ý thức trách nhiệm với công việc, không ngừng nâng cao kiến thức chuyên môn cho bản thân, hỗ trợ đồng nghiệp trong công việc.
- Chịu trách nhiệm trước Người quản lý trực tiếp về kết quả và tiến độ thực hiện công việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Có bằng đại học/ cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm làm việc tại các công ty kinh doanh dịch vụ kỹ thuật là một lợi thế.
- Có khả năng làm Hợp đồng tiếng Anh/ Trung là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
1. Lương
- Lương cứng: thỏa thuận theo năng lực kinh nghiệm.
- Thưởng: Theo KQKD năm.
- Phu cấp ăn trưa, chuyên cần.
2. Chế độ, quyền lợi:
- Đóng BHXH theo mức lương cơ bản khi được ký hợp đồng chính thức.
- Khám sức khỏe định kỳ theo Quy định.
- Đào tạo các kỹ năng chuyên môn, cấp chứng nhận, chứng chỉ cần thiết.
- Nghỉ phép theo chế độ của nhà nước.
- Các chế độ khác theo Quy chế của Công ty.
- Có cơ hội lên Trưởng phòng HCKT.
Mức lương
Từ 8 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.