Mô Tả Công Việc
* Công việc Hành chính
- Soạn thảo các văn bản giấy tờ phục vụ hoạt động kinh doanh của công ty.
- Lưu trữ, sắp xếp các hồ sơ tài liệu văn bản của công ty một cách có khoa học để thuận tiện cho việc tra cứu, sử dụng và xuất trình khi có yêu cầu.
- Mua bán, cấp phát, theo dõi việc sử dụng văn phòng phẩm trong công ty.
- Bảo quản, sử dụng con dấu của công ty theo đúng quy định
- Chuyển các văn bản, hồ sơ tới các cơ quan có liên quan khi có yêu cầu
- Các công việc hành chính khác theo sự phận công
* Công việc lễ tân
- Trực quầy, hướng dẫn khách đến làm việc tại công ty
- Trực điện thoại và xử lý các cuộc gọi đến
- Tiếp nhận - xử lý thư từ, bưu phẩm
- In ấn, photo tài liệu
- Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, tham gia tổ chức sự kiện
- Các công việc khác theo sự phân công
Thời gian làm việc: Giờ làm: 8h/ngày, 5 ngày/tuần
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, dưới 30 tuổi, hình thức khá
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành: văn thư lưu trữ, hành chính nhân sự.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm
- Kỹ năng word, excel tốt
- Trung thực, chăm chỉ và có tinh thần học hỏi cầu tiến
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn chủ đông trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương: 8tr, thử việc 85% lương cơ bản
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Sau 2 tháng thử việc nếu đạt yêu cầu, Công ty sẽ ký hợp đồng chính thức.
- Được đóng BHXH đầy đủ theo quy định.
- Chế độ đãi ngộ, lương thưởng tốt từ Công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.