Mô Tả Công Việc
CÔNG TY TNHH PR BUTCHERY TUYỂN DỤNG: NHÂN SỰ PHỤ TRÁCH HÀNH CHÍNH – KIỂM SOÁT NỘI BỘ
1. Quản lý và giám sát việc thực hiện các quy trình, quy chuẩn nội bộ
– Xây dựng, ban hành và kiểm soát việc thực hiện các quy trình, quy chuẩn nội bộ của công ty.
– Đảm bảo nhân viên tuân thủ đúng quy định, chính sách và quy trình làm việc.
– Kiểm tra định kỳ và đề xuất cải tiến quy trình nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động.
– Báo cáo các vi phạm, sai sót và đề xuất biện pháp khắc phục.
2. Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ
– Theo dõi, kiểm kê tài sản, công cụ dụng cụ của công ty định kỳ.
– Lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa tài sản khi cần thiết.
– Kiểm soát việc cấp phát, sử dụng tài sản, công cụ dụng cụ nhằm tránh thất thoát, lãng phí.
– Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc mua sắm, thanh lý tài sản.
3. Công tác hành chính văn phòng
– Quản lý hồ sơ, tài liệu, công văn, hợp đồng liên quan đến tài sản và quy trình nội bộ.
– Hỗ trợ công tác hậu cần, chuẩn bị trang thiết bị, cơ sở vật chất cho hoạt động công ty.
– Đề xuất các giải pháp tối ưu hóa chi phí hành chính.
4. Báo cáo và đề xuất
– Lập báo cáo định kỳ về tình hình thực hiện quy trình, kiểm soát nội bộ và quản lý tài sản.
– Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý tài sản và kiểm soát nội bộ.
Yêu cầu công việc:
– Có kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính, kiểm soát nội bộ hoặc quản lý tài sản.
– Kỹ năng tổ chức, quản lý hồ sơ và lập kế hoạch tốt.
– Tỉ mỉ, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi
– Lương thỏa thuận
– Tham gia BHXH, BHYT theo đúng quy định của Nhà nước.
– Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong quá trình làm việc.
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
- Các ứng viên nộp CV tại Email: [email protected] với tiêu đề: “HANH CHINH NOI BO”
- Hoặc nộp trực tiếp 64 Lê Quang Đạo - Ngũ Hành Sơn
- Hoặc qua 0584931420 (Zalo) - Ca Thi
- Mọi thắc mắc xin liên hệ: 0584931420 (Ms.Ca Thi)
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.