Mô Tả Công Việc
- Cung cấp các form mẫu, biểu mẫu hỗ trợ kinh doanh (đơn xin gia hạn, phiếu đề nghị thanh toán,...)
- Hỗ trợ Kinh doanh trong các thời điểm công ty bán hàng tập trung, bán hàng sự kiện.
- Quản lí khu vực Sales Gallery, hỗ trợ các cá nhân/ công ty/ Nhà phân phối đến hoạt động tại Sales Gallery
- Xếp lịch trực các dự án, trực Sales Gallery/ Hotline (nếu có)
- Tiếp đón, hướng dẫn cho nhân viên mới thuộc phòng Kinh doanh
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng
- Lập các qui trình, qui định liên quan đến phòng kinh doanh, dịch vụ khách hàng (nếu có)
- Tiếp nhận khách hàng về quá trình làm việc cũng như những khó khăn mà khách hàng đang gặp phải trong quá trình giao dịch
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại; xử lý thông tin cuộc gọi của khách hàng đến phòng Kinh doanh
- Tư vấn khách hàng cũ tiếp tục sử dụng sản phẩm của công ty, thường xuyên chăm sóc khách hàng được phân công quản lý và phát triển.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tính cách công việc (Work personality):
- Trung thực
- Nhiệt tình và trách nhiệm cao trong công việc
2. Năng lực làm việc (Working Abilities):
- Chịu áp lực cao trong công việc
- Năng lực sắp xếp, quản lí và hỗ trợ trong công việc
- Năng lực tương tác và giao tiếp với khách hàng, đối tác và các phòng ban trong công ty.
Hình thức
Quyền Lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.