Mô Tả Công Việc
- Đón tiếp Ban lãnh đạo/ khách đến liên hệ công việc.
- Trực điện thoại và xử lý các cuộc gọi đến (tiếp nhận cuộc gọi đến, cung cấp các thông tin được quyền chia sẻ, chuyển tiếp cuộc gọi đến phòng ban liên quan).
- Hướng dẫn khách, đối tác đến văn phòng công ty.
- Phối hợp quản trị hành chính văn phòng (phối hợp nhân viên bộ phận hành chính mua sắm dụng cụ văn phòng phẩm, đồ trang trí các dịp lễ, cấp phát văn phòng phẩm cho các bộ phận sử dụng, thống kê, lập báo cáo về tình hình mua sắm - sửa chữa trang thiết bị và dụng cụ văn phòng phẩm).
- Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, tham gia tổ chức sự kiện.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 18 - 26
- Giới tính: Nữ
- Ngoại hình dễ nhìn, giọng nói chuẩn - dễ nghe
- Có kỹ năng sắp xếp và quản lý công việc hiệu quả
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, niềm nở trong giao tiếp
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: 7 Tr - 10 Tr VND
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.