Mô Tả Công Việc
1. Thực hiện công tác hành chính
- Thực hiện quản lý việc mua sắm trang thiết bị, các chi phí hành chính Văn phòng: Điện, nước, điện thoại, internet, Văn phòng phẩm, thuê Văn phòng, mực in, nước uống…;
- Kiểm soát chi phí hành chính.
2. Tổ chức các chương trình, sự kiện công ty: Du lịch, tất niên, lễ kỉ niệm…
3. Công tác lễ tân: đón tiếp khách và giao nhận chứng từ.
4. Thực hiện mua sắm Văn phòng phẩm.
5. Đặt mua, lưu trữ và cấp phát đồng phục.
6. Thống kê, phân loại và lập hồ sơ thanh toán chi phí hành chính.
7. Soạn thảo, ban hành và theo dõi công văn.
8. Đặt mua tài sản, công cụ dụng cụ văn phòng.
9. Bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị văn phòng.
10. Quản lý và điều phối xe công ty.
11. Đặt xe đi dự án.
12. Quản lý vệ sinh toà nhà.
13. Kiểm soát an ninh trật tự, Phòng cháy chữa cháy.
14. Giám sát môi trường đảm bảo tiêu chuẩn theo đề cương được duyệt.
15. Thực hiện công tác bảo vệ cho công ty.
Yêu Cầu Công Việc
1. Kiến thức :
· Tin học văn phòng
· Tiếng anh giao tiếp
· Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
2. Kỹ năng :
· Kỹ năng làm việc độc lập.
· Kỹ năng xử lý tình huống
· Kỹ năng giao tiếp
· Làm việc khoa học, có tinh thần trách nhiệm
3. Các yêu cầu khác
· Độ tuổi: 21 – 26
· Ngoại hình ưa nhìn
Hình thức
Quyền Lợi
· Mức lương : up to 10.000.000 vnđ (gross)
· Thưởng Tết Nguyên đán, thưởng các ngày lễ lớn trong năm, thưởng sinh nhật.
· Tham gia du lịch, teambuilding định kỳ hằng năm của công ty.
· Chính sách phúc lợi Công ty đa dạng và hướng về NLĐ : môi trường làm việc tích cực, chế độ teambuilding du lịch hàng năm, các hoạt động sự kiện văn hóa được tổ chức hàng tháng nhằm khích lệ tinh thần, tạo sân chơi cho nhân viên.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.