Mô Tả Công Việc
- Đảm bảo việc tiếp đón khách hàng theo phong cách chuyên nghiệp, lịch sự và thân thiện
- Nhận và chuyển các cuộc điện thoại theo yêu cầu của khách gọi đến
- Tiếp nhận theo dõi việc nhận và chuyển phát thư đi/đến, bưu phẩm và bưu kiện đảm bảo đúng thời gian quy định
- Quản lý trang thiết bị, mua sắm văn phòng phẩm và một số nhu yếu phẩm khác
- Quản lý, chuẩn bị phòng họp và các vật dụng cần thiết cho cuộc họp khi có yêu cầu
- Thực hiện các công việc hành chánh tổng quát như: theo dõi thanh toán các chi phí hành chính hàng tháng và lưu trữ hồ sơ
- Hỗ trợ Trưởng bộ phận các công việc hành chánh khác như photo, đánh máy... khi có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ngoại hình sáng, thân thiện, có kỹ năng giao tiếp tốt về cả nói và viết
- Có kinh nghiệm làm việc từ 6 tháng trở lên, ưu tiên đã làm trong các ngành dịch vụ, khách sạn, chăm sóc khách hàng...
- Linh hoạt, có khả năng xử lý vấn đề tốt
- Có khả năng làm việc nhóm và đóng góp tích cực vào hiệu quả của nhóm
- Chi tiết, có kỹ năng quản lý thời gian tốt
- Tiếng Anh giao tiếp trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương Thưởng cạnh tranh
- Đóng BHXH full lương và các chế độ theo luật lao động
- Môi trường làm việc năng động, được tham gia các chương trình đào tạo nhân viên.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.