Mô Tả Công Việc
- Đón tiếp khách đến làm việc tại công ty
- Trả lời, kiểm tra và chuyển tiếp cuộc gọi đến
- Tiếp nhận, gửi và phân loại các loại thư đến/đi cho từng phòng ban
- Quản lý, cập nhật và lưu trữ các hồ sơ, văn bản liên quan đến công tác hành chính;
- Quản lý công việc hành chính, văn thư: quản lý và mua văn phòng phẩm, vật dụng văn phòng, quản lý nhắc nhở công tác vệ sinh tại văn phòng;
- Soạn thảo văn bản, ghi biên bản cuộc họp khi được yêu cầu
- Tham gia công tác hậu cần các hoạt động, sự kiện công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự hướng dẫn của Ban Giám Đốc công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng
- Cẩn thận, chăm chỉ, chịu khó học hỏi
* Tính chất công việc: Làm giờ hành chính ( 8 – 17h ), cách tuần làm 1 thứ 7
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: 6.000.000 - 7.000.000
- Xét lương, thưởng hằng năm theo năng lực và kết quả hoạt động
- Được hưởng đầy đủ theo quy định nhà nước
- Bảo hiểm XH, bảo hiểm tai nạn
- Cơm trưa
- Tham quan du lịch
- Chương trình đào tạo nội bộ
Mức lương
Từ 6 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.