Mô Tả Công Việc
- Tổ chức hướng dẫn và đón tiếp khách đến liên hệ làm việc với công ty;
- Trực và nghe điện thoại, kết nối đến các phòng ban phù hợp.
- Tiếp nhận các loại công văn đến và đi theo quy định (fax, chuyển phát nhanh, thư tín, điện tín);
- Lưu trữ công văn, hồ sơ giấy tờ theo đúng quy định, đảm bảo việc tra cứu và bảo quản;
- Thực hiện công tác hậu cần cho các sự kiện của công ty;
- Quản lý và phân bổ các công cụ, văn phòng phẩm văn phòng
- Quản lý điều phối xe văn phòng;
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi có yêu cầu;
- Thực hiện công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Ngoại hình ưa nhìn
- Nhanh nhẹn hoạt bát, kỹ năng quản lý và sắp xếp công việc tốt
- Năng động, trách nhiệm, chịu khó
- Tiếng anh giao tiếp tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.