Mô Tả Công Việc
- Trực tổng đài điện thoại và chuyển các bộ phận có liên quan.
- Tiếp nhận thông tin, hướng dẫn, giải quyết yêu cầu, thắc mắc của khách hàng theo đúng quy trình của công ty.
- Quản lý công văn đi, công văn đến, lưu trữ hồ sơ
-Chấm công, tuyển dụng, làm hợp đồng lao động
- Quản lý các thiết bị văn phòng, VPP.
- Các công việc khác liên quan đến lễ tân và công việc phát sinh khác theo yêu cầu của BQL.
-Địa chỉ làm việc : 83 đường D1, Khu đô thị mới Him Lam, P. Tân Hưng, QUận 7 , Tp HCM
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên có ngoại hình ưa nhìn;
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, linh hoạt trong công việc
- Có khả năng giao tiếp, yêu thích công việc trong lĩnh vực hành chính;
- Có nguyện vọng gắn bó lâu dài với Công ty;
Hình thức
Quyền Lợi
-Lương 5-7 triệu tùy năng lực
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo quy định của công ty
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
- Chế độ làm việc, nghỉ ngơi theo quy định của luật lao động.
- Thưởng lễ, tết theo quy định của Công ty.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.