Mô Tả Công Việc
- Trực quầy lễ tân, đón tiếp, hướng dẫn khách hàng/đối tác đến công ty.
- Tiếp nhận, luân chuyển, xử lý chuyển phát thư từ, công văn, bưu kiện.
- Quản lý việc sử dụng văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng.
- Theo dõi và quản lý danh sách trang thiết bị, dụng cụ, tài sản của công ty.
- Làm việc với nhà cung cấp về các vấn đề: giao nhận hàng hoá, ghi nhận các khoản thu chi,...
- Phối hợp công việc hành chính, văn phòng, tuyển dụng.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng sử dụng các công cụ văn phòng (Microsoft Office, máy tính, điện thoại,...)
- Kiên nhẫn, tỉ mỉ và khả năng làm việc dưới áp lực.
- Ngoại hình ưu nhìn , cao 1m65
- Độ tuổi : 22t- 25t
- Yêu cầu gửi kèm 2 tấm ảnh ngoài đời sinh hoạt .
- Thời gian làm việc: 9h - 18h (nghỉ trưa 1h30), T2 - T6, T7 9h - 13h, CN nghỉ.
- Địa điểm làm việc: Số 21 đường 6 khu him lam , P.Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương từ 8,000,000 - 10,000,000
- Thử việc 2 tháng 85% lương.
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.