Mô Tả Công Việc
- Thực hiện công tác lễ tân, trực tổng đài, tiếp đón và các dịch vụ hậu cần khác
- Công tác văn thư, lưu trữ; văn bản/ giấy tờ gốc và pháp lý của Công ty
- Quản lý con dấu Công ty
- Thực hiện theo dõi, thanh toán, cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị văn phòng, công cụ dụng cụ làm việc, nước uống, vé mát bay, chuyển phát nhanh,...
- Thực hiện và hoàn thiện các thủ tục pháp lý theo yêu cầu
- Kết xuất chấm công hàng tháng, chấm công khối cửa hàng
- Kiểm tra làm thủ tục thanh toán các chi phí hành chính (điện, nước, cước điện thoại, mạng,...)
- Thực hiện các thủ tục đóng, mở cửa hàng/ chi nhánh, thay đổi người đại diện pháp luật, đăng ký GPKD, mẫu dấu, đăng ký nhãn hiệu, ...
- Thực hiện các dịch vụ cho các CH mà cty đang kinh doanh (HĐ thuê, sửa chữa, BH cháy nổ, thủ tục PCCC, biển hiệu, nội thất, vé máy bay...
- Giao dịch với cơ quan quản lý khi được chỉ định.
- Thực hiện theo phân công công việc của Trưởng Bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ tuổi từ 25 - 35, tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành luật, hành chính công hoặc tương đương
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc (Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thời trang)
- Thành thạo các kĩ năng tin học văn phòng, soạn thảo văn bản, lập kế hoạch báo cáo
- Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Trung thực, trách nhiệm, chủ động, hòa đồng và tinh thần phục vụ.
- Luôn sẵn sàng hỗ trợ các bộ phận/đồng nghiệp kịp thời, kiên trì, thích nghi nhanh.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 6 (làm 2 thứ 7 trong một tháng)
- Địa điểm làm việc: Khu nhà ở Liền kề Hải Ngân, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập hấp dẫn, tùy theo năng lực.
- Được kí Hợp đồng và hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... và các chế độ khác theo luật quy định.
- Được đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ và phát triển nghề nghiệp, mở rộng mối quan hệ.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và quy mô.
Mức lương
Từ 9 đến 11 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.