Mô Tả Công Việc
• Tiếp đón khách, chuyển tiếp cuộc gọi, sắp xếp lịch & phòng họp, hỗ trợ nước, thiết bị cho phòng họp.
• Thực hiện công tác in ấn, giao nhận hồ sơ, cung cấp văn phòng phẩm,...
• Theo dõi, quản lý tài sản, mua sắm trang thiết bị, cấp phát văn phòng phẩm theo kế hoạch
• Hỗ trợ các công việc tuyển dụng của Công Ty(nếu có).
• Theo dõi, quản lý và làm đề nghị thanh toán cho các chi phí phát sinh tại văn phòng: vé máy bay, gửi thư, điện thoại, gửi xe,...
• Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
• Sử dụng thành thạo máy vi tính.
• Kỹ năng giao tiếp
• Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, hoạt bát.
Hình thức
Quyền Lợi
• Lương: 8 triệu/tháng + review lương hàng năm+ Hoa hồng+thưởng (nếu có)
• Lương tháng 13 + thưởng KPIs hàng năm.
• Môi trường làm việc thân thiện.
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.