Mô Tả Công Việc
- Nhận điện thoại và trả lời điện thoại hoặc chuyển các cuộc gọi cho người liên quan;- Cung cấp các thông tin cơ bản về tòa nhà khi được yêu cầu;- Nhận và chuyển thư/tạp chí cho khách thuê;- Tiếp nhận tất cả các thông tin yêu cầu/than phiền từ khách hàng và chuyển cho bộ phận liên quan hoặc chuyển cho Quản lý toà nhà. Theo dõi cho đến khi than phiền đó được giản quyết;- Tương tác với các bộ phận khác trong phòng Quản lý như Kế toán, kỹ thuật, vệ sinh, bảo vệ,...;- Lưu trữ hồ sơ và cập nhật thông tin khách thuê;- Chịu trách nhiệm sắp xếp khu vực nhân viên chăm sóc khách hàng, sảnh chính;- Hỗ trợ khách thuê gọi taxi;- Kiểm soát khách ra vào tòa nhà và ghi chú các thông tin vào sổ nhật ký hoặc hệ thống kiểm soát ra vào;- Báo cáo ngay cho Quản lý tòa nhà nếu thấy có tình huống bất thường, nguy hiểm, không an toàn, có thể dẫn đến cháy nổ;- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý tòa nhà.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp các trường Cao đẳng/đại học;- Tiếng anh giao tiếp cơ bản;- Kỹ năng giao tiếp tốt;- Năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm;
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.