Mô Tả Công Việc
- Lưu giữ thông tin, hồ sơ của khách hàng, đối tác quan trọng.
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi của khách.
- Giữ gìn khu vực lễ tân sạch sẽ, tuân thủ các quy tắc và quy định của tổ chức, doanh nghiệp.
- Phụ trách an toàn của văn phòng bằng cách tuân theo các quy trình an toàn và kiểm tra người ra/vào thông qua bàn lễ tân (theo dõi sổ nhật ký, phát hành thẻ thông hành cho khách).
- Đặt hàng đồ dùng văn phòng phẩm và theo dõi lượng tồn kho.
- Phối hợp với các bộ phận khác để xử lý, thực hiện các công việc chung.
- Phiên dịch văn bản hành chính nhân sự tiếng trung
- Hỗ trợ trưởng phòng thực hiện các công việc khác.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm làm nhân viên lễ tân hoặc chức vụ tương tự.
- Sử dụng thành thạo bộ phần mềm MS Office.
- Thao tác thành thạo các thiết bị văn phòng như máy in, máy fax.
- Ngoại hình đẹp, thái độ chuyên nghiệp.
- Kỹ năng giao tiếp tốt trực tiếp và qua điện thoại, email.
- Khả năng làm việc đa nhiệm và quản lý thời gian.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
- Tốt nghiệp THPT trở lên, ưu tiên người có bằng đại học, cao đẳng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.