Mô Tả Công Việc
- Soạn thảo công văn, tài liệu, đơn từ cho doanh nghiệp và khách hàng cá nhân;
- Lưu trữ và quản lý tài liệu;
- Chuẩn bị hồ sơ thực hiện các thủ tục hành chính: thành lập doanh nghiệp, đăng ký thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp, ...
- Soạn hồ sơ, kê khai, xây dựng tiêu thang lương, báo tăng, báo giảm và các thủ tục khác liên quan đến nghiệp vụ BHXH cho doanh nghiệp;
- Tiếp xúc khách hàng, tư vấn và hỗ trợ tư vấn;
Yêu Cầu Công Việc
- Tin học văn phòng: sử dụng thành thạo Word, Excel, Drive
- Biết ngoại ngữ, có kinh nghiệm là lợi thế
- Có đam mê và nhiệt huyết với nghề
- Chấp nhận áp lực và chịu đi công tác
- Ham học hỏi
ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Địa điểm: số 538 đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường 11, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
- Thời gian làm việc: 8h - 12h; 13h30 - 17h30 thứ 2 - Chủ nhật
(off 01 ngày tự chọn cố định trong tuần)
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: Thỏa thuận
- Thưởng theo kết quả công việc
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng và tạo điều kiện phát triển bản thân
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở
- Du lịch vui chơi giải trí và thưởng đột xuất theo từng vụ việc
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.