Mô Tả Công Việc
- Phụ trách các công việc liên quan đến hành chính, hậu cần văn phòng.
- Tiếp nhận nhu cầu mua sắm của các bộ phận, thực hiện mua sắm theo đúng quy trình của Công ty.
- Lên kế hoạch mua sắm VTTH cho siêu thị. Trực tiếp mua sắm và theo dõi quá trình giao hàng của các nhà cung cấp (VTTH và văn phòng).
- Thanh toán các dịch vụ.
- Trực tiếp làm việc và xử lý vấn đề phát sinh với Nhà cung cấp hàng tháng.
- Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa, dịch vụ hàng tháng.
- Quản lý toàn bộ tài sản của Công ty.
- Lên kế hoạch theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử, máy móc của Công ty.
- Tổ chức các sự kiện nội bộ của Công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân viên hành chính tại các hệ thống siêu thị tối thiểu 02 năm trở lên.
- Có kinh nghiệm làm việc với các nhà cung cấp.
- Tư duy tốt, nhanh nhẹn, chăm chỉ, cầu tiến
- Ứng viên ưa thích môi trường làm việc ổn định, lâu dài
- Địa điểm làm việc: Tầng 6, số 51 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm (dao động từ 12 - 15M).
- Làm việc 8h/ngày, từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7. (8h-17h)
- Được hưởng phục cấp ăn trưa, điện thoại, thẻ taxi di chuyển phục vụ công việc.
- Được thưởng tháng lương thứ 13 và các ngày lễ tết trong năm.
- Đóng BHXH full lương và các chế độ khác theo đúng Luật lao động.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.