Mô Tả Công Việc
- Phụ trách toàn bộ các công việc liên quan đến hành chính, hậu cần văn phòng.- Tiếp nhận nhu cầu mua sắm của các bộ phận, thực hiện mua sắm theo đúng quy trình của Công ty.- Lên kế hoạch mua sắm VTTH cho siêu thị, trực tiếp mua sắm và theo dõi quá trình giao hàng của các nhà cung cấp- Thanh toán các dịch vụ của các siêu thị, văn phòng.- Trực tiếp làm việc và xử lý vấn đề phát sinh với Nhà cung cấp hàng tháng.- Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa, dịch vụ hàng tháng.- Lên kế hoạch theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử, máy móc của Công ty.- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.- Kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân viên hành chính tại các hệ thống siêu thị tối thiểu 02 năm trở lên.- Có kinh nghiệm làm việc với các nhà cung cấp.- Tư duy tốt, nhanh nhẹn, chăm chỉ, cầu tiến- Ứng viên ưa thích môi trường làm việc ổn định, lâu dài***ĐIÊU KIỆN LÀM VIỆC- Địa điểm làm việc: Tầng 6, số 51 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội.- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm (dao động từ 12 – 15M).- Làm việc 8h/ngày, từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7. (8h-17h)- Được hưởng phục cấp ăn trưa, điện thoại, thẻ taxi di chuyển phục vụ công việc.- Được thưởng tháng lương thứ 13 và các ngày lễ tết trong năm.- Đóng BHXH full lương và các chế độ khác theo đúng Luật lao động.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.