Mô Tả Công Việc
- Lưu trữ và quản lý toàn bộ văn bản, hồ sơ, tài liệu,… của Văn phòng;
- Quản lý văn phòng phẩm;
- Quản lý trang thiết bị máy móc văn phòng;
- Làm lương, chấm công;
- Phối hợp Công ty trong việc quản lý và thực hiện BHXH cho NLĐ;
- Phụ trách công tác lễ tân, hậu cần, vệ sinh;
- Thanh toán các khoản chi phí Văn phòng liên quan;
- Giao - nhận hồ sơ tài liệu;
- Và thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng Văn phòng và BLĐ Công ty như tham gia triển khai thủ tục pháp lý cũng như công tác đền bù GPMB các dự án bất động sản.
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 25 tuổi trở lên, ưu tiên ứng viên đã có gia đình
- Kinh nghiệm: ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tuyển dụng.
- Giới tính: Nữ, nhanh nhẹn, trung thực
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học/cao đẳng
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.
- Am hiểu các quy định pháp luật về bất động sản, xây dựng, bồi thường, tái định cư là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Công ty chỉ liên hệ phỏng vấn với các hồ sơ đạt yêu cầu trong thời gian 3-5 ngày sau khi nhận được hồ sơ ứng tuyển.
- Địa điểm làm việc: Văn phòng đại diện Công ty - Số 17 đường Nội khu Hưng Phước 3, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: 12 - 15 triệu đồng/tháng tùy theo năng lực cá nhân
- Phụ cấp ăn trưa;
- Được đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước
- Nghỉ hàng tuần (chiều thứ 7 và Chủ nhật)
- Thưởng các ngày lễ, tết, tháng lương 13
- Và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty.
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.