Mô Tả Công Việc
- Tính công, lương cho người lao động
- Làm các thủ tục báo cáo BH hàng tháng với cơ quan bảo hiểm
- Tổ chức và lưu giữ hồ sơ lao động.
- Thường xuyên cập nhật cơ sở dữ liệu nội bộ công ty : nhân viên nghỉ ốm, nghỉ thai sản, nghỉ phép năm...
- Lập, quản lý và lưu giữ giấy tờ về các chính sách và thủ tục nhân sự.
- Trả lời thắc mắc của nhân viên về các vấn đề liên quan đến nhân sự.
- Quản lý bếp ăn cơm, điều xe, quản lý bảo vệ, vệ sinh....
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên nghành: Quản trị nhân lực, kế toán, quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng...
- Độ tuổi: 20-40 tuổi
- Giới tính: Nữ
- Kinh nghiệm vị trí tương đương từ 03 năm trở lên
- Sử dụng thành thạo máy tính
- Tố chất: Trung thực, chăm chỉ, năng động, ham học hỏi và có tinh thần cầu tiến trong công việc
- Địa điểm làm việc: Mộc Ty - Trưng Trắc - Văn Lâm - Hưng Yên
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận (dựa theo đánh giá năng lực khi phỏng vấn)
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN;
- Các chế độ khác theo đúng luật bảo hiểm, luật lao động hiện hành
Mức lương
Từ 350 đến 0 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.