Mô Tả Công Việc
- Thực hiện theo dõi chấm công, thực hiện nội quy của nhân viên trong công ty
- Xử lý các khoản thu - chi tại đơn vị đúng hạn
- Quản lý công văn đi - đến
- Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên
- Quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng
- Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty
- Thực hiện các công việc chăm sóc đời sống cán bộ nhân viên công ty như thăm hỏi ốm đau, ma chay, cưới hỏi….
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu: đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị văn phòng, Hành chính - Lễ tân, Nhân sự,..
- Có kinh nghiệm mảng hành chính văn phòng từ 6 tháng trở lên
- Có khả năng giao tiếp tốt, quan sát, tỉ mỉ, cận trọng
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng lắng nghe, biết nắm bắt tâm lý con người
- Biết sắp xếp, bao quát công việc
- Quản lý thời gian làm việc tốt
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ và ham học hỏi
- Chịu được áp lực công việc
- Có Laptop cá nhân
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương khởi điểm theo thỏa thuận phù hợp với năng lực: Lương cứng: 6-10 triệu
- Được học hỏi, trau dồi thêm nhiều kinh nghiệm về mảng hành chính văn phòng
- Được hưởng đầy đủ chính sách của công ty dành cho nhân viên như thưởng lễ, thưởng tết, được tham gia đầy đủ Bảo hiểm theo quy định của nhà nước,..
- Được đào tạo về khả năng tư duy và quản trị công việc
- Được xem xét đánh giá tăng lương theo KPIs, xét duyệt thăng chức leader, vị trí quản lý
- Được Công ty cử đi đào tạo nâng cao chuyên môn/ngoại ngữ/kỹ năng cá nhân
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.