Mô Tả Công Việc
1. Tiếp nhận và lưu trữ các loại giấy tờ, hồ sơ của Công ty. Bảo quản và sử dụng con dấu đúng quy định.
2. Soạn thảo, ban hành các thông báo, văn bản nội bộ của Công ty
3. Thực hiện công tác lễ tân, đón tiếp khách, đối tác.....đến làm việc tại Công ty.
4. Quản lý tài sản, trang thiết bị và lên kế hoạch mua, tu sửa trang thiết bị phù hợp với yêu cầu, tình hình của Công ty
5. Thanh toán các chi phí hành chính: điện, nước, thuê địa điểm văn phòng, mực in, văn phòng phẩm, cước điện thoại, xăng xe
6. Tìm kiếm các NCC và đàm phán chi phí tối ưu cho Công ty
7. Tham gia vào các hoạt động phong trào văn hóa, truyền thông nội bộ công ty
8. Phối hợp nhân viên Nhân sự đăng tin tuyển dụng
9. Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Công ty giao
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Tin học khá
- Biết quan sát, nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ là người năng động, hoạt bát
- Làm việc Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7
- Địa điểm làm việc: Công ty Cổ phần Dược phẩm Medstand, Số 18, ngõ 250 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 7-9 triệu/tháng tùy theo kinh nghiệm và năng lực ứng viên
- Hỗ trợ tiền ăn trưa hàng tháng + thưởng Quý theo đánh giá hiệu quả công việc
- Lương tháng thứ 13 + thưởng các ngày nghỉ lễ,...
- Được tham gia BHXH sau khi ký HĐLĐ chính thức. Bảo hiểm sức khỏe hàng năm theo quy chế Công ty
- Tham gia du lịch hàng năm, team building theo Quý, sinh nhật hàng tháng,…
Mức lương
Từ 7 đến 9 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.