Mô Tả Công Việc
- Báo cáo nhân sự hàng ngày.
- Chấm công và theo dõi nghỉ phép của nhân viên.
- Thực hiện chế độ BHXH cho nhân viên.
- Tuyển dụng và làm các thủ tục nhân sự mới: tiếp nhận nhân viên mới, ký hợp đồng lao động, phổ biến nội quy quy chế.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho CBCNV về các chế độ chính sách, quy chế, nội quy, quy định của Công ty.
- Mua sắm văn phòng phẩm.
- Làm thanh toán các khoản phí hàng tháng.
- Làm các báo cáo lao động, pccc, môi trường, chất thải.
- Hồ sơ Iso.
- Các công việc khác (sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn).
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Kinh nghiệm 1 năm
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Biết tiếng Anh cơ bản.
Thời gian làm việc :
- 8 giờ/ngày từ thứ 2 đến thứ 7
Hình thức
Quyền Lợi
Lương: 7 - 10 triệu ( hoa hồng % )
Quyền lợi được hưởng:
- Người lao động được hưởng đầy đủ các chế độ do pháp luật quy định (BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ, nghỉ phép...)
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn lao động khi bắt đầu ký hợp đồng thử việc.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.