Mô Tả Công Việc
- Chấm công,tính lương
- Giải quyết chế độ BHXH cho nhân viên
- Các công việc hành chính khác
- Tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu của công ty
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại từ nội bộ
- Trong mô tả công việc, công việc nào không có kinh nghiệm sẽ được công ty đào tạo
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh và các ngành liên quan
- Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng trong lĩnh vực hành chính - nhân sự
- Kỹ năng soạn thảo văn bản hành chính, sử dụng thành thạo phần mềm Word, Excel…
- Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động và cẩn thận trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và cơ hội thăng tiến cao.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
- Được tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng chuyên môn do công ty tổ chức.
- Các chế độ thưởng khác theo quy định của Công ty.
- Đi du lịch hàng năm
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.