Mô Tả Công Việc
- Tham mưu cho Giám đốc về các vấn đề có liên quan đến chế độ chinh sách, lao động, tiền lương,…
- Lập kế hoạch Bảo hộ lao động, Kế hoạch đào tạo, huấn luyện hằng năm.
- Tính lương, thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn; làm hồ sơ đề nghị thanh toán ốm đau, thai sản.
- Định kỳ thực hiện các báo cáo lao động cho cơ quan quản lý lao động tại địa phương.
- Công việc Thủ quỹ: Kê tiền thu ngân, chia lẻ, nộp tiền ngân hàng, chi - thu tiền, chốt quỹ....
- Các công việc hành chánh khác như: Đặt nước uống, văn phòng phẩm, thanh toán cước di động, gửi thư, cấp phát sữa, xuất giấy bao rác, cân bao bì......
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chuyên ngành: Hành chính, Lao động tiền lương, Quản trị kinh doanh, Luật
- Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng các chế độ về lương, thưởng và phụ cấp theo chức danh công việc, năng lực thành tích theo chính sách của công ty.
- Được đảm bảo các quyền và nghĩa vụ của người lao động theo pháp luật quy định.
- Được hưởng các chế độ hỗ trợ công tác tùy tình hình thực tế nếu có.
- Được trình bày thắc mắc, khiếu nại về công việc, quyền lợi lao động đúng quy trình đã quy định.
- Được tham gia các chương trình đào tạo phát triển nghề nghiệp, rèn luyện nâng cao các kỹ năng nhân sự nhằm thực hiện tốt công việc chuyên môn do Công ty tổ chức.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.