Mô Tả Công Việc
- Tham gia xây dựng và thực hiện kế hoạch nhân sự, tuyển dụng, đào tạo, thực hiện các công việc liên quan đến bảo hiểm xã hội, chế độ, chính sách, an toàn lao động
- Tham gia tham mưu xu hướng tuyển dụng, đào tạo, chế độ đối với người lao động hiệu quả, phù hợp
- Tham gia xây dựng chính sách, quy định liên quan đến nhân sự: Chế độ học việc, thử việc, hợp đồng lao động, lương, thưởng, phép năm, quyết định nhân sự, hợp đồng lao động, chấm công tính lương, phép,...
- Tham gia xây dựng cơ cấu tổ chức, hệ thống các quy định, quy chế, qui trình và phối hợp với các bộ phận trong công ty giám sát việc chấp hành
- Các công việc hành chính theo sự phân công của lãnh đạo công ty và trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế, Kế toán….
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận trong công việc
- Có kiến thức tốt về quản trị nhân lực, tâm lý học, chính sách tiền lương, bảo hiểm xã hội
- Có kinh nghiệm về an toàn lao động là lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương, thưởng, đãi ngộ hấp dẫn dựa trên năng lực và kinh nghiệm làm việc
- Chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ hàng tuần và nghỉ Lễ theo quy định.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.