Mô Tả Công Việc
- Thực hiện chấm công tính lương;
- Theo dõi công tác BHXH;
- Thực hiện công tác tuyển dụng,
- Soan thảo các văn bản như thông báo quyết định, công văn, HĐLĐ,….
- Thực hiện các công tác hành chính khác, sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm 03 năm trở lên;
- Tốt nghiệp các chuyên ngành như quản trị văn phòng, quản trị nhân lực và các chuyên ngành liên quan khác.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: theo thoả thuận
- Các chế độ khác theo quy định của công ty và của nhà nước.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.