Mô Tả Công Việc
- Tiếp đón khách đến giao dịch tại VP công ty
- Trực điện thoại và giải đáp thông tin trong quyền hạn của mình hoặc chuyển thông tin đến cá nhân/ bộ phận khi có yêu cầu từ khách
- Hỗ trợ, sắp xếp và chuẩn bị các cuộc họp nội bộ trong công ty, quản lý phòng họp và các trang thiết bị trong phòng họp. Kiểm tra và đề xuất thay thế, sửa chữa trang thiết bị kịp thời
- Thực hiện và theo dõi thanh toán các khoản chi phí hành chính: chi phí nước uống văn phòng, văn phòng phẩm, gửi xe cán bộ, nhân viên, máy in, điện thoại, mực máy in, dịch vụ bảo vệ, lao công, chuyển phát nhanh ....
- Thực hiện công tác Văn phòng phẩm: tổng hợp các yêu cầu VPP của các Phòng ban; rà soát, kiểm tra về tồn kho, định mức VPP và làm việc với các bộ phận; nhận và bàn giao VPP cho CB, NV
- Tổ chức các hoạt động sự kiện nội bộ như: 08/03, liên hoan, các hoạt động từ thiện, teambuiding, lễ chùa của Công ty, ...
- Phụ trách đăng ký GP ĐKKD, PCCC,...
- Chuẩn bị các công tác ngày lễ - tết: chuẩn bị đồ thắp hương các ngày mùng 1 và 15 âm lịch hàng tháng, lễ tết âm lịch, ....
- Các công việc khác do cấp trên giao
Yêu Cầu Công Việc
I. Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Văn thư lưu trữ/ Hành chính, Văn hóa - xã hội...
II. Năng lực / Kỹ năng:
- Biết và sử dụng tốt các công cụ quản trị văn phòng.
- Trung thực và cẩn thận.
- Hiểu biết về nghiệp vụ hành chính văn phòng.
- Có kiến thức và thực tiễn về Luật Lao động là một điểm cộng.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, sắp xếp và lưu trữ hồ sơ, phân tích, tổng hợp, làm báo cáo
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: Thoả thuận theo năng lực.
- Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định BHXH,BHYT, BHTN.
- Được hưởng chế độ nghỉ phép, thưởng, Lễ, Tết, hiếu, hỉ, tham gia các hoạt động tập thể.
- Được đào tạo chuyên môn, kỹ năng thường xuyên.
- Xét điều chỉnh lương, đánh giá theo năng lực định kỳ.
- Được làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.