Mô Tả Công Việc
1. Đảm nhiêm các công việc hành chính chung của Tổ chức:
• Quản lý tiếp đón khách ra vào.
• Nhận chuyển phát thư từ, công văn.
• Nhận điện thoại, nhận chuyển message cho các thành viên.
• Công chứng tài liệu, dịch tài liệu.
• Theo dõi và thông báo lịch nghỉ của các thành viên.
• Đặt vé bay, book khách sạn, mua văn phòng phẩm, đặt name card, photo tài liệu.
• Lưu file công văn, giấy tờ, hồ sơ hành chính.
• Thanh quyết toán tất cả các chi phí hành chính phát sinh.
• Quản lý tài sản, bảo dưỡng cơ sở vật chất, bảo dưỡng/bảo trì các thiết bị đồ đạc văn phòng.
• Quản lý các phòng họp tại VPHT bao gồm nhận đặt phòng họp, bố trí, sắp xếp, hỗ trợ chuẩn bị phòng họp.
• Tham gia, hỗ trợ hành chính, hậu cần cho các hoạt động chung của Tổ chức.
2. Đảm nhiệm các công tác Tuyển dụng nhân sự:
• Phụ trách công tác tuyển dụng nhân sự bao gồm đăng tin tuyển dụng, tìm kiểm ứng viên, lọc CV, tham gia và hỗ trợ phỏng vấn.
• Điều phối công tác tuyển dụng với các phòng ban khác.
• Quản lý dữ liệu ứng viên.
• Thực hiện thu nhận hồ sơ nhân sự của nhân viên mới, làm vetting check & ref check cho nhân viên.
• Phối hợp cùng các phòng ban xây dựng bản MTCV cho các vị trí.
• Quản lý các kênh tuyển dụng của Tổ chức.
• Tuân thủ đúng chính sách và quy trình tuyển dụng của Tổ chức.
3. Đảm nhiệm các công tác Đào tạo nhân sự:
• Phụ trách công tác Đào tạo của Tổ chức bao gồm chuẩn bị tài liệu đào tạo, đào tạo Định hướng cho nhân sự mới, tổ chức các khóa đào tạo của Tổ chức…
• Giới thiệu về tổ chức cho nhân sự mới.
• Tham gia đào tạo các chính sách của MSIVN cho nhân sự mới.
• Đào tạo sử dụng phần mềm cho nhân sự mới.
• Tìm Nhà cung cấp các khóa học bên ngoài.
• Thực hiện tổ chức các khóa đào tạo thuê ngoài.
• Đánh giá chất lượng các khóa học bên ngoài.
• Xây dựng lộ trình phát triển chất lượng nhân sự. Đảm bảo toàn bộ nhân sự mới được đào tạo định hướng. Các khóa đào tạo đáp ứng được chất lượng và theo kế hoạch.
4. Các nhiệm vụ khác:
• Phụ trách xin cấp Giấy phép lao động cho người lao động nước ngoài làm việc cho Tổ chức.
• Biên dịch tài liệu.
• Xây dựng hệ thống hồ sơ nhân sự bản cứng/mềm và các tài liệu nhân sự có liên quan.
• Phụ trách các báo cáo liên quan đến lao động theo yêu cầu của cơ quan Nhà nước.
• Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến nhân sự hoặc làm việc với cơ quan bảo hiểm tại địa phương của từng đơn vị.
• Tham gia hỗ trợ khi có kiểm toán liên quan đến Nhân sự.
• Tham gia tổ chức tổng kết cuối năm, retreat và các hoạt động xây dựng tinh thần đội/nhóm, văn hóa doanh nghiệp, truyền thông nội bộ….
• Đi công tác theo yêu cầu của công việc.
• Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp hoặc GĐHCNS.
• Đảm bảo hỗ trợ hiệu quả, kịp thời.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn/ Bằng cấp:
• Tốt nghiệp từ Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Nhân sự, Kinh tế, Tài chính, Luật….
• Bắt buộc thành thạo kỹ năng tiếng Anh.
2. Các kỹ năng:
• Chăm chỉ, cẩn thận và ngăn nắp.
• Tiếp thu nhanh và chịu khó trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
• Đóng BHXH trên toàn bộ lương chính thức.
• BH chăm sóc sức khỏe cá nhân.
• Nghỉ phép lên tới 20 ngày/ năm.
• Xét thưởng KPI hàng năm.
Mức lương
Từ 400 đến 0 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.