Mô Tả Công Việc
1. Lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự và thực hiện việc (đăng tuyển, lọc hồ sơ, xếp lịch phỏng vấn, làm thủ tục tiếp nhận).
2. Tìm kiếm ứng viên từ các nguồn đa dạng để có được nhân sự đảm bảo đáp ứng yêu cầu công việc của công ty.
3. Hoàn thiện các thủ tục tuyển dụng, đánh giá phỏng vấn
4. Lập nguồn dữ liệu hồ sơ ứng viên
5. Báo cáo tuyển dụng.
6. Lưu trữ, soạn thảo văn bản.
7. Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận và ban giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ: Trung cấp trở lên, hoặc từng công tác tại nghiệp vụ liên quan đến nhân sự
2. Kỹ năng giao tiếp tốt
3. Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
4. Có khả năng và sẵn sàng làm việc trong môi trường áp lực cao.
Hình thức
Quyền Lợi
1. Thu nhập thoả đáng theo năng lực và vị trí đảm nhiệm; thưởng theo hiệu quả công việc;
2. Nghỉ phép và chế độ theo quy định của Nhà nước;
3. Môi trường làm việc Chuyên nghiệp - Năng động - Thân thiện;
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.