Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng ( soạn thảo, lưu giữ công văn giấy tờ…)
- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động công ty và báo cáo cho Ban Giám Đốc.
- Xây dựng và theo dõi thực hiện các chính sách phúc lợi, các chế độ … cho người lao động.
- Tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng nhân sự.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thiết lập tốt các mối quan hệ.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, nhiệt tình với công việc.
- Trung thực, thật thà, có trách nhiệm với công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.