Mô Tả Công Việc
* Công ty CP Thép Sao Việt: Nhà sản xuất, gia công và cung cấp các thép không gỉ (Inox) tấm, cuộn và phụ kiện đường ống, phục vụ các ngành: Xây dựng, cơ khí, giao thông, chế tạo,...
Văn phòng: Cụm CN Hà Bình Phương, xã Hà Hồi huyện Thường Tín, TP Hà Nội.
Do mở rộng kinh doanh, sản xuất Công ty cần tuyển dụng thêm nhân sự cho bộ phận Hành chính nhân sự:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Công tác nhân sự
- Thực hiện công tác tuyển dụng công ty theo Quy trình tuyển dụng
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong lĩnh vực nhân sự theo yêu cầu của Ban giám đốc
- Đề xuất với Giám đốc về việc tuyển dụng, xếp lương, khen thưởng, kỷ luật;
- Tổ chức thực hiện các chế độ chính sách, nội quy, quy chế; quy định thời giờ làm việc, vệ sinh an toàn lao động, các chế độ chính sách đãi ngộ, các quy định khen thưởng, kỷ luật;
- Theo dõi và đánh giá tình hình nhân sự trong công ty và đề xuất thực hiện các chính sách phát triển nguồn nhân sự;
- Quản lý giờ giấc, thời gian làm việc, nề nếp, tác phong, thái độ làm việc của cán bộ, nhân viên
- Thường xuyên cập nhật, theo dõi, điều chỉnh, kiểm tra, thống kê tổng hợp và phân tích các thông tin liên quan đến công tác quản lý lao động tại công ty (tình hình nhân sự, tiền lương bình quân …)
- Định kỳ báo cáo các hoạt động liên quan đến công tác nhân sự cho Ban Giám đốc;
- Phụ trách công tác BHXH, giải quyết chế độ chính sách BHXH cho CBNV;
2. Công tác hành chính
- Quản lý hồ sơ pháp lý đơn vị;
- Quản lý công văn đi đến, quản lý con dấu, công tác văn thư: nhận, xử lý và lưu trữ các thông tin đến, các thông tin đi như văn bản, thư tín, điện thoại, fax, email….
- Soạn thảo công văn, thông báo nội bộ theo sự chỉ đạo của Ban giám đốc
- Quản lý tài sản trang thiết bị, công cụ lao động được Công ty trang bị, giám sát việc thực hiện.
- Thực hiện mua sắm các trang thiết bị văn phòng theo đề nghị của các đơn vị, phòng ban đã được duyệt theo kế hoạch;
- Quản lý và đề xuất các giải pháp tiết kiệm chi phí quản lý hành chính;
- Lập kế hoạch và tổ chức cấp phát đồng phục, bảo hộ lao động cho CBNV các đơn vị;
- Lập kế hoạch và tổ chức cấp phát văn phòng phẩm cho các phòng /Bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Số lượng: 02 Nhân sự
- Tuổi : Từ 22 - 30 tuổi (đối với ứng viên mới ra trường, chưa có kinh nghiệm); đến 35 tuổi (đối với ứng viên có kinh nghiệm)
- Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Hành chính, nhân sự, quản trị nhân lực hoặc các ngành khác có liên quan,...
- Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm ứng dụng;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giao dịch với khách hàng, biết sắp xếp, bao quát công việc;
- Chịu khó, cẩn thận, vui vẻ hòa đồng, thân thiện, năng động trong công việc;
*** HỒ SƠ GỒM:
- CV giới thiệu bản thân;
- Đơn xin việc;
- Sơ yếu lý lịch (Có xác nhận địa phương)
- Bản sao công chứng Hộ khẩu, Căn cước công dân;
- Bản sao công chứng các văn bằng, chứng chỉ,...
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: 7tr (Mức lương thực lĩnh phụ thuộc vào năng lực của CBNV)
- Được tham gia các khóa đào tạo của công ty nâng cao về chuyên môn, nghiệp vụ;
- Được hỗ trợ ăn trưa tại công ty;
- Có xe ôtô đưa đón CBCNV từ Hà Nội – Thường Tín;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi lễ, tết,...
- Được tham gia bảo hiểm xã hội theo quy định của Công ty và Pháp luật hiện hành;
- Được hưởng tháng lương thứ 13++ tùy theo năng lực.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp trẻ trung.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.