Mô Tả Công Việc
- Quản lý hồ sơ kinh doanh (Hợp đồng, phụ lục Hợp đồng, Tờ trình kinh doanh…), theo dõi thời hạn hợp đồng và kỳ hạn thanh toán;
- Lập đề nghị thanh toán khi đến hạn, theo dõi tiến độ thanh toán.
- Thông báo cho bộ phận chuyên trách liên hệ gia hạn khi Hợp đồng sắp đến hạn và thường xuyên theo dõi, cập nhật tiến độ.
- Tiếp nhận yêu cầu, phản ánh của khách hàng chuyển các bộ phận chuyên trách phản hồi/triển khai..
- Soạn thảo Hợp đồng, báo giá theo mẫu có sẵn.
- Thực hiện các công việc hành chính nhân sự khác theo chỉ đạo của Lãnh đạo trực tiếp giao.
- Các yêu cầu khác do Ban lãnh đạo, lãnh đạo trực tiếp giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Ưu tiên nữ, ngoại hình ưa nhìn;
- Kinh nghiệm làm việc: Ưu tiên có kinh nghiệm / Được đào tạo.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (MS Office).
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Mức thu nhập/ tháng: 8-12 tr đồng; Thưởng lễ, tết, bổ sung thu nhập hằng Quý theo quy chế của Công ty. Có chính sách thưởng bổ sung theo số lượng khách hàng quản lý.
- Làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ thứ 7, Chủ nhật – trừ trường hợp phải đi làm việc theo yêu cầu tiến độ triển khai.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN ngay khi ký HĐLĐ.
- Chế độ nâng lương căn cứ theo năng lực, thành tích cá nhân và theo quy chế của Công ty.
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp bản thân.
- Được tham gia các hoạt động vui chơi, nghỉ mát, du lịch theo chế độ và chính sách của Công ty.
- Chế độ đãi ngộ tốt đối với nhân viên làm việc gắn bó, lâu dài.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.