Mô Tả Công Việc
- Các nghiệp vụ liên quan tới Hành chính - Nhân sự - Bảo hiểm xã hội- PCCC - Giao dịch với cơ quan chức năng
- Các công việc khác do Quản lý phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: từ 23 - 35 tuổi. Ngoại hình tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát, nhiệt tình. Ưu tiên Nam. Không tuyển mới ra trường
- Tốt nghiệp đại học.
- Có kinh nghiệm ≥ 1 năm trong lĩnh vực Hành chính - Nhân sự - Bảo hiểm xã hội - Giao dịch với cơ quan chức năng
- Am hiểu Pháp luật Lao động.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc chăm chỉ, trung thực.
- Có khả năng tổng hợp, tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công
- Biết tổng hợp và phân tích báo cáo. Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng quy định.
- Sử dụng thành thạo máy vi tính, Word, Excel.
- Số lượng: 01
- Làm việc toàn thời gian cố định tại Tòa nhà văn phòng ở 207 Ngõ 192 Lê Trọng Tấn, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Hình thức
Quyền Lợi
- Được xét tăng lương thường niên
- Thưởng các ngày Lễ, Tết, sinh nhật, các ngày lễ của phụ nữ và trẻ em....
- Thưởng tháng lương 13 (Trung bình 1 tháng lương)
- Thưởng Bonus, Extra dựa trên kết quả kinh doanh và sự đóng góp của nhân viên
- Các loại thưởng đột xuất do hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nào đó ngoài nội dung công việc đã thỏa thuận
- Phụ cấp ăn trưa
- Đóng BHXH đầy đủ theo quy đinh của Nhà nước
- Đi du lịch từ 1 đến 2 lần / năm
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp, thân thiện
- Được cấp máy tính và các CCDC phục vụ cho việc làm hiệu quả
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.