Mô Tả Công Việc
Quản lý hợp đồng lao động cho nhân viên, hồ sơ nhân viên, biên chế nhân sự.
Hướng dẫn, giải đáp cho các nhân viên mới về hợp đồng lao động, mức lương, chính sách phúc lợi,...
Quản lý, thực hiện các thủ tục giấy tờ liên quan đến dừng hợp đồng, nghỉ việc, khen thưởng,...
Làm công việc chuyển phát nhanh, giao nhận văn thư, hợp đồng, hóa đơn,...
Theo dõi các thiết bị, tài sản của công ty, lên kế hoạch bảo trì với máy móc định kỳ.
Lên danh sách, mua sắm các thiết bị văn phòng phẩm cần thiết cho công ty.
Hỗ trợ tổ chức các sự kiện của công ty như du lịch, teambuilding, liên hoan,...
Yêu Cầu Công Việc
• Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, chuyên ngành liên quan
• Độ tuổi: từ 24 – 33 tuổi;
• Tin học: sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng (Word; Excel; Powerpoint; …); phần mềm Misa …
• Tính chính xác, tỉ mỉ về các con số, giấy tờ phải rõ ràng và minh bạch;
• Đạo đức tốt, cẩn thận, chịu khó, trung thực, tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình trong công việc, kiên trì, nhanh nhẹn, vui vẻ;
• Chủ động tìm hiểu về công việc, không ngại việc;
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương : 10-15 triệu.
- Thưởng hiệu quả công việc, lương tháng 13 (áp dụng cho nhân viên gắn bó từ trên 6 tháng).
-- Xét tăng lương theo năng lực định kỳ
-- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
-- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định, ký kết Hợp đồng lao động sau thời gian thử việc
-- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, hòa đồng.Hệ thống quy tình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
Các quyền lợi cụ thể khác trao đổi lúc phỏng vấn.
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.