Mô Tả Công Việc
- Đón tiếp, hướng dẫn khách đến thăm và làm việc tại Công ty: mời khách vào phòng họp, mời nước, liên hệ các phòng ban liên quan…
- Trả lời điện thoại và chuyển điện thoại đến các phòng ban liên quan
- Quản lý và sắp xếp lịch phòng họp
- Quản lý và cấp phát đồng phục, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ, sim điện thoại…
- Tham gia các sự kiện công ty: ra mắt sản phẩm mới, tổng kết…
- Nhận và gửi thư tín, bưu phẩm, lưu trữ công văn
- Chấm công cho nhân viên
- Một số công viêc hành chính liên quan khác
Yêu Cầu Công Việc
- Có từ 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm.
- Kỹ năng giao tiếp và tương tác tốt, trung thực.
- Có thể làm việc theo nhóm và làm việc độc lập.
Hình thức
Quyền Lợi
- Xét tăng lương hàng năm theo năng lực và mức độ cống hiến
- Đóng BHXH ngày khi ký HĐ chính thức và hưởng các phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Tham gia du lịch, Teambuilding,.......
Mức lương
Từ 7 đến 9 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.