Mô Tả Công Việc
- Tính lương và thanh toán các chế độ phúc lợi cho người lao động;
- Tuyển dụng nhân viên văn phòng;
- Đào tạo hội nhập cho CBNV mới;
- Làm thủ tục visa, giấy phép lao động, thẻ tạm trú cho người nước ngoài;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công;
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, tuổi từ 24 ~ 36 tuổi;
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm về tính lương, BHXH, tuyển dụng trong các doanh nghiệp sản xuất;
- Thành thạo tin học văn phòng (Excel tốt);
- Ưu tiên người có tiếng Anh giao tiếp;
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ sinh nhật, sinh con, hiếu hỉ...
- Chế độ BHXH đầy đủ theo quy định
- Làm việc 24 ngày/tháng;
- Lương thỏa thuận
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.