Mô Tả Công Việc
• Quản lý các hoạt động thuộc về Hành Chánh – Nhân Sự của công ty
• Tổ chức thực hiện các hoạt động xây dựng, duy trì và phát triển văn hóa công ty, gắn kết nhân viên và doanh nghiệp.
• Thực hiện hoạt động tuyển dụng, sắp xếp, điều động nhân sự.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám Đốc Công ty
• Sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
• Sử dụng thành thạo máy tính.
• Nữ. Tuổi dưới 30
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
• Tính cách ôn hòa, mềm mỏng, giao tiếp khéo léo
• Nhạy bén, linh hoạt, chủ động
• Kỹ năng thuyết phục tốt
Hình thức
Quyền Lợi
• Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung
• Được hưởng lương tháng 13;
• Được thưởng các ngày lễ, Tết;
• Được hưởng đầy đủ chế độ theo pháp luật và các khoảng phụ cấp khác..
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.