Mô Tả Công Việc
- Thực hiện chấm công, tính lương, thưởng và các khoản phụ cấp, chính sách chế độ cho người lao động;
- Báo tăng, giảm lao động và yêu cầu thanh toán đối với các chế độ liên quan đến BHXH
- Thanh toán và quyết toán chi phí BHXH hàng tháng với cơ quan BHXH
- Thực hiện các chế độ liên quan đến các khoản trợ cấp từ cơ quan BHXH và BHSK
- Theo dõi HĐLĐ
- Giải quyết thôi việc cho nhân viên
- Giải quyết, giải thích những thắc mắc về lương, chế độ cho nhân viên
- Cập nhật, quản lý thông tin về CBNV, HĐLĐ/ tiền lương/ thu nhập, bảo hiểm, ngày nghỉ/ lễ… trên phần mềm quản lý nhân sự
- Thực hiện những công việc được cấp trên giao
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp CĐ,ĐH các ngành Nhân lực, Luật, Kinh tế và các ngành có liên quan
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Tiếng anh cơ bản
- Chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thưởng lễ, tết, tháng 13, thưởng nóng, quý.... theo quy định của công ty.
- Được hưởng tất cả các chính sách và quy định của NLĐ (BHXH, BHYT,...)
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.