Mô Tả Công Việc
● Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự đảm bảo theo yêu cầu thực tế và định biên;
● Quản lý và thực hiện ký kết hợp đồng lao động với nhân viên của Công ty.
● Lập, quản lý và lưu giữ giấy tờ về các chính sách và thủ tục nhân sự.
● Theo dõi chấm công nhân viên, xuất, báo cáo chấm và thực hiện tính lương.
● Giao dịch công tác hành chính với các cơ quan chức năng thực hiện công bảo hiểm cho người lao động, quyết toán thuế thu nhập cá nhân cho cán bộ công nhân viên.
● Thực hiện các yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
● Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kinh doanh quốc tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành Kinh tế có liên quan.
● Có kinh nghiệm từ 02 năm ở lĩnh vực liên quan.
● Thành thạo tin học văn phòng như Excel, Word.
● Có kỹ năng lãnh đạo, tổ chức và giải quyết công việc, kỹ năng thuyết phục và tạo sự ảnh hưởng với con người tốt.
● Trung thực, nhiệt tình, có khả năng làm việc độc lập.
● Ưu tiên: Có kiến thức về tiếng Anh giao tiếp
Hình thức
Quyền Lợi
● Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và nhiều cơ hội thăng tiến.
● Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc: máy vi tính, máy in, điện thoại, internet,...
● Được hưởng lương và các chế độ đãi ngộ khác xứng đáng với năng lực.
● Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Luật Lao động.
● Tham gia các chương trình đào tạo của Công ty.
● Tham gia các hoạt động nhóm và du lịch hàng năm của Công ty, tham dự Tiệc nhân viên cuối năm, chuyến nghỉ mát hàng năm của Công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.