Mô Tả Công Việc
Công tác nhân sự:
- Tuyển dụng: Thực hiện công tác tuyển dụng theo quy trình Tuyển dụng:
+ Tiếp nhận Yêu cầu tuyển dụng của các phòng ban có nhu cầu tuyển dụng;
+ Đăng tin tuyển dụng theo MTCV đã có sẵn, làm mới tin tuyển dụng;
+ Sàng lọc hồ sơ, mời phỏng vấn;
+ Lên danh sách phỏng vấn, thông báo ứng viên phòng vấn bằng điện thoại và thư, tổ chức phỏng vấn (phòng họp, nhắc lại lịch), lên danh sách kết quả phỏng vấn, thông báo ứng viên không đạt yêu cầu, thông báo ứng viên đạt yêu cầu và lịch nhận việc,gửi thư mời nhận việc.
- Công tác quản lý nhân sự:
+ Tiếp đón nhân sự, cập nhật dữ liệu nhân sự mới, kiểm tra hồ sơ ứng viên đã đầy đủ theo yêu cầu hay chưa?
+ Soạn thảo các Hợp đồng thử việc, Hợp đồng lao động, các loại quyết định cho nhân sự theo mẫu có sẵn.
+ Kê khai tăng, giảm Bảo hiểm xã hội cho CBNV.
+ Thực hiện thủ tục nghỉ việc cho nhân sự nghỉ việc theo Quy trình nghỉ việc.
Công tác hành chính:
+ Thực hiện công tác văn thư - lưu trữ: Lưu trữ công văn đi - đến, soạn thảo công văn đi và các văn bản khác.
+ Quản lý, cấp phát Văn phòng phẩm, Vật tư thiết bị, Công cụ, Dụng cụ cho khối văn phòng.
+ Tổ chức hội thảo, cuộc họp.
+ Các công việc khác trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành liên quan đến Hành chính nhân sự
- Trên 4 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Nhanh nhẹn, trung thực, giao tiếp tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel,...
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: 8-15tr
- Thưởng lương tháng thứ 13, năng suất, thưởng quý.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN sau khi ký hợp đồng chính thức.
- Chế độ nghỉ lễ, tết, sinh nhật, cưới, du lịch hàng năm....
- Thời gian: Làm việc từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy.
Mức lương
Từ 8 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.