Mô Tả Công Việc
- Quản lý và lưu giữ hồ sơ lao động.
- Chấm công, tính lương, BHXH...
- Lập, quản lý và lưu giữ giấy tờ về các chính sách và thủ tục nhân sự.
- Liên kết với các đơn vị, sở ngành để cập nhật kịp thời các chính sách và hoàn thành các báo cáo đúng quy định.
- Trả lời thắc mắc của nhân viên về các vấn đề liên quan đến nhân sự.
- Tuyển dụng theo yêu cầu công việc.
- Thực hiện các công việc hành chính phát sinh.
- Phối hợp cùng các phòng ban để hoàn thành công việc được giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Cao đẳng, Đại học.
- Kinh nghiệm: ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương.
- Trình độ tin học thành thạo.
- Chịu được áp lực công việc cao, nhanh nhẹn, chịu khó.
Hình thức
Quyền Lợi
- Có hỗ trợ ăn ca.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT.
- Thưởng các dịp Lễ, Tết, ...
- Thăm hỏi ốm đau, hiếu, hỉ....
Mức lương
Từ 0 đến 5 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.