Mô Tả Công Việc
- Phụ trách công tác hành chính: quản lý hồ sơ, giấy tờ; liên hệ làm việc với đối tác.
- Phụ trách công tác tuyển dụng, đánh giá sau tuyển dụng, làm Hợp đồng lao động theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
- Quản lý, điều động nhân sự, chấm công, tính lương, phân lịch làm việc của một số bộ phận.
- Đánh giá, phân tích tình hình chất lượng, số lượng đội ngũ CBCNV, giải quyết khiếu nại về nhân sự trong phạm vi cho phép.
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty
- Phụ trách việc mua văn phòng phẩm, ...
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp các trường trung cấp, cao đẳng liên quan đến chuyên ngành quản trị nhân sự, hành chính văn thư, Luật…
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyển dụng nhân sự
- Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, có trách nhiệm về chất lượng và tiến độ công việc.
- Nắm vững qui định pháp luật lao động; sử dụng thành thạo Excel, word, vi tính văn phòng
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương tháng 13 & thưởng hiệu quả;
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thưởng Lễ Tết…., chính sách phúc lợi của công ty;
- Hưởng chế độ 12 ngày phép/ năm
- Được xét nâng lương 1 lần/ năm;
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên;
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động;
- Hỗ trợ trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc;
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.