Mô Tả Công Việc
a. Hành chính (75%):
- Lễ tân, đón tiếp khách đến liên hệ công việc (20%)
- Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, tham gia tổ chức sự kiện (nếu có) (6%)
- Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ, quản lý con dấu theo quy định của công ty (6%)
- Trực điện thoại và xử lý các cuộc gọi đến. (3%)
- Tiếp nhận, xử lý thư từ, bưu phẩm. (3%)
- Hỗ trợ việc quản lý văn phòng (CSVC, cấp phát VPP, điện, nước,...). (13%)
- Hỗ trợ bộ phận IT trong công tác số hóa văn bản, giấy tờ. (25%)
b. Nhân sự (25%)
- Hỗ trợ việc đăng tuyển, tìm kiếm, sàng lọc, tổ chức phỏng vấn và các thủ tục nhận việc của ứng viên. (13%)
- Hỗ trợ việc quản lý nhân sự. (6%)
- Hỗ trợ việc duy trì và phát triển văn hóa doanh nghiệp. (6%)
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cấp: Đại học/Cao Đẳng (chuyên ngành liên quan - trường hợp không có bằng nhưng có năng lực thì sẽ test để kiểm tra năng lực)
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong lĩnh vực HCNS
- Tuổi từ 25-35
Hình thức
Quyền Lợi
- Tiền thưởng: thưởng Lễ, Tết, Quà cuối năm(tùy theo tình hình kinh doanh, thâm niên làm việc và mức độ hoàn thành công việc trong năm của nhân viên)
- Phụ cấp cơm trưa: 1 bữa
- Thử việc: 1 tháng
- Môi trường làm việc áp lực cao, giúp phát triển bản thân
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.