Mô Tả Công Việc
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng khi có yêu cầu.
- Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của công ty;
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn công ty;
- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động công ty;
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo nhằm nâng cao trình độ của cán bộ nhân viên
- Soạn thảo các văn bản hành chính
- Tổ chức lữu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng và Ban GĐ.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp, và xử lý vấn đề tốt;
- Vi tính: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, kỹ năng excel
- Phẩm chất cá nhân:
- Trung thực, tỉ mỉ, chăm chỉ
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 20 - 30 tuổi
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng chế độ phép năm, lương tháng 13
- Nghỉ mát, du lịch,...
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT theo quy định,...
- Xét tăng lương định kỳ hằng năm.
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.