Mô Tả Công Việc
Sắp xếp các cuộc họp và cuộc hẹn mới cho Giám đốc
- Cập nhật và làm báo cáo về doanh thu, tính lương nhân viên, làm thủ tục, các
quyết định.
-Làm hóa đơn phí dịch vụ khách hàng
- Quản lý thu chi cho văn phòng : mua sắm trang thiết bị, các chi phí hành chính
Văn phòng: Điện, nước, điện thoại, internet, Văn phòng phẩm, thuê Văn phòng,
mực in, nước uống…; Thống kê, phân loại và lập hồ sơ thanh toán chi phí hành
chính..
-Thực hiện công tác hậu cần: chuẩn bị phòng (trà, nước, mở máy lạnh, sắp xếp bàn
ghế) cho các chương trình, buổi họp công ty, viết biên bản cuộc họp và gửi đến các
bộ phận
- Quản lý thư đi/ thư đến
-Thực hiện các công việc theo chỉ đạo
Yêu Cầu Công Việc
• Nữ từ 23-30
• Có kỹ năng giao tiếp, ứng xử và giải quyết vấn đề tốt.
•Thân thiện và nhiệt tình.
• Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng về Trợ lý, Thư ký, HCNS.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thời gian làm việc từ T2-T6 (8h30 - 17h30)
- Được hưởng đầy đủ phúc lợi như quy đinh, phụ cấp xăng xe, lễ Tết,....
-Trở thành nhân viên chính thức
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.