Mô Tả Công Việc
1.1. Công tác Hành chính
- Quản lý con dấu công ty: Lưu trữ và đóng dấu văn bản theo đúng quy định của Công ty.
- Lưu trữ hồ sơ, văn bản: Công văn đi, công văn đến và các phiếu giải quyết văn bản của BGĐ
- Theo dõi chấm công, nghỉ phép, vắng mặt của CBNV khối văn phòng.
- Theo dõi, cập nhật, quản lý hồ sơ, HĐLĐ của toàn bộ CBNV trong công ty
- Thực hiện theo dõi, kiểm soát và thanh toán các khoản chi phi hành chính văn phòng: xăng xe, điện thoại,...
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận.
1.2. Công tác tuyển dụng
- Tiếp nhận phiếu yêu cầu tuyển dụng, đăng tin tuyển dụng trên các kênh tuyển dụng được phê duyệt.
- Lập danh sách ứng viên, gọi mời phỏng vấn, hướng dẫn ứng viên khi tới tham gia phỏng vấn.
- Công tác chuẩn bị tiếp đón nhân viên mới: tài sản, thẻ tên, công cụ dụng cụ ... phù hợp để phục vụ công việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng chuyên ngành: Văn thư; Quản trị văn phòng; Quản trị nhân lực ...
- Sử dụng thành thạo máy tính, tin học văn phòng
- Giao tiếp tốt, chăm chỉ, nhanh nhẹn, trung thực, trách nhiệm và yêu nghề
Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 6 hàng tuần
Địa điểm làm việc: Tầng 23, tòa nhà Icon 4, 243A Đê La Thành, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: 7-10 triệu
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Hưởng 12 ngày phép/năm
- Đầy đủ các chế độ Hiếu, hỉ, thai sản, ốm đau thăm hỏi + thưởng các ngày Lễ Tết theo quy định.
- Lương tháng 13
- Du lịch/nghỉ mát
- Được làm việc trong môi trường ổn đinh, lâu dài
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.